san co nhan tao ha noi

CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN

Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đại Hưng Gia là một đơn vị hoạt động mạnh trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao, chuyên thi công các dự án sân vườn cỏ nhân tạo cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Cỏ nhân tạo sân vườn là sản phẩm dùng để trang trí cho sân vườn, lối đi trong vườn nhà. Sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho sân vườn giúp bạn không mất thời gian chăm sóc mà vẫn có được không gian xanh, sạch cho khu vườn nhà mình. Nhiều gia đình đã sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn thay cho cỏ tự nhiên bới tính ưu việt này của nó. Bên cạnh các loại cỏ sân bóng có thể sử dụng trong Worldcup trong tương lai, Cỏ sân vườn cũng là 1 niềm tự hào của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đại Hưng Gia khi cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng.

Trong những năm gần đây, nhiều ngôi nhà sân vườn rộng được xây dựng, hay biệt thự nhà vườn là điều mà những người có điều kiện luôn chọn lựa. Để góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho cho mảnh vườn nhà bạn thì việc sử dụng cỏ nhân tạo là không thể thiếu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có được những công trình chất lượng nhất.

TH ÔNG TIN LI ÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐẠI HƯNG GIA

Địa chỉ: Số 103 ngõ 161 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0942 132 999 – Tel: 04 3775 7226 – Fax: 04 3775 7226

Email: thang.daihunggia@gmail.com

Website: www.daihunggia.comwww.conhantaohn.com

cỏ nhân tạo hà nội

thue san co nhan tao ha noi

bán cỏ nhân tạo hà nội

Bình luận về bài viết này